ระบบค้นหาเพลง

กำลังโหลด...
"ฝากกด Like ด้วยน๊าา ขอบคุณ"


วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared

เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared

แจกเพลง เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared 4share mp3 download

 


ชื่อเพลง : เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared  วิธีการดาวน์โหลด
กดดาวน์โหลด รอ 5 วินาที และกด ด้านขวามือบนสุด

เพลง : เลือกคนไหนใจก็เจ็บ
ศิลปิน : ยิ้ม อาร์ สยาม
อัลบั้ม : เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - Single
Label : อาร์สยาม

-->> Dowload Now <<-- By SendSpace.com
-->> Listen <<--

 

Download Now 4 share mp3 download ฟังเพลงใหม่ล่าสุด "เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared" สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ทันทีพร้อมโค้ดเพลงลง เว็บ/บล็อก "เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared" ดาว์นโหลดเพลง .MP3 Chord คอร์ด midi WMV DAT "เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared" พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็น กับ เพลง "เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared ในกล่องแสดงความคิดเห็นได้เลย" เลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม.mp3 4shared

ขอบคุณเว็บฝากไฟล์โหลดดีโหลดไว SendSpace.com

Format  Mp3
Quality  320Kbps
Genre  Country
ขนาดไฟล์ : 9.90 MB
Release Date  17 มิถุนายน 2556

------------------- เนื้อเพลง เลือกคนไหนใจก็เจ็บ ---------------------

เลือกคนไหนใจก็เจ็บ
คำร้อง / ทำนอง : ปาน ประกาศิต      
เรียบเรียง : โป๋ง สุรกิต

ไม่ได้หลอกเธอ ให้รักอย่างเธอว่ามา แต่ฉันไม่เถียงเลยว่า ฉันมีเขาอยู่อีกคน ไม่เคยคิดเลย
ว่าเธอไม่มีตัวตน เธอก็เป็นอีกคน ที่สำคัญต่อฉันคนนี้ ไม่อาจตัดใจ จากใครได้เลยสักคน ยิ่งคิดก็ยิ่งกังวล
เลือกใครไม่ได้อยู่ดี เขาก็ไม่เคย ทำฉันเสียใจสักที เธอหรือก็แสนดี มีแต่สิ่งดี ดีให้กัน
*เลือกเธอก็ทำร้ายเขา เลือกเขาก็ทำร้ายเธอ ต้องอยู่ตรงกลางเสมอ ระหว่างเธอกับเขาคนนั้น
จะเลือกคนไหน ใจฉันก็เจ็บเหมือนกัน ตัวเธอฉันก็ผูกพัน ส่วนเขาฉันก็มีใจ โฮ โฮ โฮ โฮ
อึดอัดจะตาย ที่ใครว่าฉันไม่ดี ไม่ยอมเลือกใครสักที ควบสองอย่างนี้ได้ไง จะมีใครรู้
ว่าทรมานแค่ไหน หากต้องเสียใครไป ฉันก็คงเหมือนตายทั้งเป็น
(ซ้ำ *)
ที่เป็นแบบนี้ เพราะฉันไม่กล้าเลือกใคร ยอมรับว่าสองใจ ที่รักใครพร้อมกันสองคน
โฮ โฮ โฮ.... จะเลือกคนไหน ใจฉันมันก็เจ็บ ฮือ ฮือ ฮือ....

0 คอมเม้นน..:

แสดงความคิดเห็น

ระบบค้นหาเพลง
 
ฟังเพลง โหลดเพลงฟรี mp3 4shared | Copyright © 2011 Diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger