ระบบค้นหาเพลง

กำลังโหลด...
"ฝากกด Like ด้วยน๊าา ขอบคุณ"


วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared

เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared

แจกเพลง เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared 4share mp3 download




ชื่อเพลง : เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared  วิธีการดาวน์โหลด
กดดาวน์โหลด รอ 5 วินาที และกด ด้านขวามือบนสุด

ศิลปิน : Big Ass
อัลบั้ม : Single เท่าที่มี
ประเภท : Rock
Download Now 4 share mp3 download ฟังเพลงใหม่ล่าสุด "เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared" สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ทันทีพร้อมโค้ดเพลงลง เว็บ/บล็อก "เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared" ดาว์นโหลดเพลง .MP3 Chord คอร์ด midi "เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared" พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็น กับ เพลง "เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared ในกล่องแสดงความคิดเห็นได้เลย" เท่าที่มี - Big Ass .mp3 4shared

9 คอมเม้นน..:

georgeaknotter

เนื้อเพลง เท่าที่มี
ศิลปิน : Big Ass
คำร้อง ขจรเดช พรมรักษา, วิรชา ดาวฉาย
ทำนอง พูนศักดิ์ จตุระบุล
เรียบเรียง Big ass

เหมือนว่าโชคชะตา ช่างไม่เคยเข้าข้างกัน
ตั้งแต่เล็กล้มลุกคลุกคลาน ไม่เจอคำว่าโชคดี
ใช้ ชีวิตทุกวัน เหมือนไม่มีพรุ่งนี้
เกิดเป็นคนไม่มีต้นทุน ฉันต้องยอมรับโดยดี

ต้องกลายเป็นคนไม่ค่อยมีอนาคต ก็คนมันมีแค่นี้

เท่าที่ฉันมี ก็มีแต่ความรักที่ให้เธอได้หมดใจ เธอว่ายังไง
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร ขอรักเธอได้ไหม

เธอก็ยังเป็นเธอ ที่ยังคงไม่แน่ใจ
หากสุดท้าย ถ้าเธอไม่รักฉันก็พอเข้าใจดี
ขอ แค่ฉันได้ทำ ได้พิสูจน์มันดูสักที
จะทำเพื่อเธอให้ได้ ทั้งหัวใจที่ฉันมี

อาจดูเป็นคนไม่ค่อยมีอนาคต ก็ฉันมันมีแค่นี้

เท่าที่ฉันมี ก็มีแต่ความรักที่ให้เธอได้หมดใจ เธอว่ายังไง
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร ขอรักเธอได้ไหม

อาจดูเป็นคนไม่ค่อยมีอนาคต ก็ฉันมันมีแค่นี้

เท่าที่ฉันมี ก็มีแต่ความรักที่ให้เธอได้หมดใจ เธอว่ายังไง
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร รับประกันจากใจ
รักและจะทำให้สุดตัว ทั้งหัวใจ
หมดที่ฉันมี จะทำให้เธอรู้ว่าเท่านี้ก็ไม่แพ้ใคร ขอรักเธอได้ไหม

pleng4sharedmp3foryou

ขอบคุณครับ

Aof Namkang

Good

ไม่ระบุชื่อ

Ty

ไม่ระบุชื่อ

cn

ไม่ระบุชื่อ

ty

ไม่ระบุชื่อ

['l

ไม่ระบุชื่อ

ขอบคุณมากครับ

show

*-*

แสดงความคิดเห็น

ระบบค้นหาเพลง
 
ฟังเพลง โหลดเพลงฟรี mp3 4shared | Copyright © 2011 Diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger