ระบบค้นหาเพลง

กำลังโหลด...
"ฝากกด Like ด้วยน๊าา ขอบคุณ"


วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared

Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared

แจกเพลง Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared 4share mp3 download




ชื่อเพลง : Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared  วิธีการดาวน์โหลด
กดดาวน์โหลด รอ 5 วินาที และกด ด้านขวามือบนสุด


เพลง : Anniversary
ศิลปิน : PLAYGROUND
อัลบั้ม : PLAYGROUND (New Single)
ดาวน์โหลดเพลงรอสาย เพลงเต็ม ริงโทน และ MV
*123 1033057 3

Download Now 4 share mp3 download ฟังเพลงใหม่ล่าสุด "Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared" สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้ทันทีพร้อมโค้ดเพลงลง เว็บ/บล็อก "Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared" ดาว์นโหลดเพลง .MP3 Chord คอร์ด midi "Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared" พร้อมร่วมแสดงความคิดเห็น กับ เพลง "Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared ในกล่องแสดงความคิดเห็นได้เลย" Anniversary - PLAYGROUND .mp3 4shared

ขอบคุณเว็บฝากไฟล์โหลดดีโหลดไว mediafire.com

------------------------------------------------------------------------------------------

เนื้อเพลง Anniversary - PLAYGROUND
คำร้อง/ทำนอง Tonn Sofa
เรียบเรียง Playground
ศิลปิน : PLAYGROUND
อัลบั้ม : PLAYGROUND (New Single)

จำ...ได้ไหม ในวันนั้น
วันที่เราพบกัน ครั้งแรก
จาก...วันนั้น ใจของฉัน มันก็รู้สึกแปลก
แตกต่างจากในทุกวันที่ผ่านมา

แม้ว่าเรา จะต่างกัน แต่หัวใจของฉันบอกว่าใช่
เมื่อเวลา ได้ผ่านไป ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน

เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน

ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา

มอง...กลับไป ในวันนั้น
วันที่เรารักกัน ครั้งแรก
ยัง...ไม่รู้ ว่าชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร
ถ้าหากไม่ได้พบเธอในวันนั้น

ไม่เคยคิด ไม่เคยฝัน เลยว่าเราสองคนจะรักกัน
เมื่อเวลา ได้ผ่านเลย ทุกสิ่งก็เปลี่ยนผัน

เมื่อความสุขของฉัน กลายเป็นความสุขของเธอ
ความสุขของเธอ กลายเป็นความสุขของฉัน
และนี่คือเหตุผล ที่เรารักกัน

ความสุขของฉัน จะไม่มีเผื่อให้ใคร
มันจะเป็นของเรา เป็นของเราเท่านั้น
ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา

โอ้...ยิ่งทุกวันที่ผ่านมา...
โอ้...ยิ่งทุกปีที่ผ่านมา... 

0 คอมเม้นน..:

แสดงความคิดเห็น

ระบบค้นหาเพลง
 
ฟังเพลง โหลดเพลงฟรี mp3 4shared | Copyright © 2011 Diseñado por: compartidisimo | Con la tecnología de: Blogger